Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dự Án Vạn Phúc RiverSide City


☎️:  0911.276.679   TPKD - Mr. Huy 


Vạn Phúc Riverside
Kiệt Tác Vàng Ven Sông
Từ bao đời nay , sông Sài Gòn đã là tuyến giao thông huyết mạch , giữ dấu ấn quan trọng trong văn hóa Sài Gòn - Gia Đình . 
Và nay , Sài Gòn là một chứng nhân cho sự phát triển phồn vinh với hàng loạt công trình ven sông - niềm tự hào của thành phố . Được sông Sài Gòn ôm trọn 3 mặt , khu đô thị Vạn Phúc đã kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp , những tiện nghi hoàn hảo , làm nên những giá trị mới cho dòng sông lịch sử mà không hề mất đi sự huyền ảo vốn có . 
Tổng Diện Tích 

198 ha



 Vị Trí
Vị Trí Vàng - Giá Trị Vàng
Tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13 , 3 mặt giáp sông Sài Gòn , cách cầu Bình Triệu chỉ 1km , khu đo thị Vạn Phúc được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Q.Thủ 

Đức . Nếu lấy trọng tâm và quay compa trong bán kính 6km , dự án Vạn Phúc sẽ kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận bằng Quốc lộ 1A , hay Phạm Văn Đồng chỉ với 5 - 7 phút di chuyển




Tiện Ích
Với thiết kế chuẩn mực và không gian mở sáng tạo , khu đô thị vạn phúc là sự kết hợp hài hòa của hai mặt cuộc sống , một năng động , một tĩnh lặng . 
Nơi đây sẽ mang đến không chỉ là không gian sống , làm việc , giải trí , thời trang thượng hạng , mà còn là không gian sông tuyệt vời cho con trẻ , được hòa mình vào thiên nhiên , tự do phát triển cả về trí tuệ và thể chất , cũng như kỹ năng sống . 

Công Viên Ocean Word HCM


Xã hội phát triển giúp thay đổi diện mạo đô thị và đem đến cuộc sống tiện nghi, nhưng cũng đồng nghĩa với việc phải thu hẹp những không gian xanh và vui chơi cho trẻ. Từ trăn trở đó, chúng tôi dồn mọi tâm huyết kiến tạo nên công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh rộng 21ha. Nếu bạn là “fan” cứng của Disney Land và những trò chơi cảm giác mạnh, bạn muốn bước vào thế giới cổ tích hoặc đơn giản chỉ muốn hòa mình vào thiên nhiên, hãy đến và trải nghiệm tại Ocean World Ho Chi Minh.



Kênh Đào Cảnh Quang



Từ nguồn cảm hứng vô tận của quần thể xanh và nước, Vạn Phúc đã đưa thiên nhiên vào từng ngóc ngách của khu đô thị với kênh đào cảnh quan 2km. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình, hài hòa của quần thể cây xanh và nước chính là ngọn nguồn sinh khí, luân chuyển tài lộc, sức khỏe cho cư dân, và là điểm nhấn tạo nên giá trị tuyệt vời cho Khu đô thị Vạn Phúc.


Công Viên Ven Sông


Khoác lên mình tấm áo xanh rì, mát mắt, trải rộng suốt 3,4km ven sông, Khu đô thị Vạn Phúc đem đến một không gian năng động nhưng vẫn nhẹ nhàng, cuộc sống hiện đại nhưng vẫn rất nhẹ nhàng. Nơi đây hoàn toàn đáp ứng không gian thư giãn, vui chơi sinh hoạt của mọi lứa tuổi, từ đi dạo, tập thể dục dưỡng sinh đến các hoạt động tập thể cho cộng đồng cư dân.


Bến Du Thuyền



Với kiến trúc hiện đại xen lẫn nét thuần khiết của thiên nhiên, bạn sẽ có những giây phút thưởng lãm lãng mạn và tận hưởng vẻ đẹp say đắm lòng người của sông Sài Gòn khi đêm về. Sắp tới đây, khi thành phố phát triển tuyến du lịch đường thủy, bến du thuyền khu đô thị Vạn Phúcsẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá thượng lưu.
Trung Tâm Thương Mại


Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vạn Phúc, với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn và công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh, trung tâm thương mại ven sông sẽ trở thành biểu tượng mới của khu vực. Quy tụ tổ hợp thương  mại, giải trí, ẩm thực, clubhouse, sân tennis….cao cấp, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi giải trí trẻ em với nhiều hạng mục đa dạng, trung tâm thương mại Khu đô thị Vạn Phúc sẽ trao cho bạn những phút giây mua sắm sôi động và thư giãn bất tận….
Bệnh Viện Quốc Tế



Là một trong những đô thị trẻ và năng động, khu đô thị Vạn Phúc không quên đem đến những giá trị tốt đẹp nhất cho những tinh hoa ưu tú tương lai. Hệ thống giáo dục từ mầm non đến phổ thông ngay trong nội khu, với mô hình giáo dục ưu việt, chương trình giảng dạy tiên tiến, chuẩn quốc tế, cùng cơ sở vật chất hiện đại, khu đô thị Vạn Phúc cam kết đem đến sự phát triển toàn diện về kỹ năng, thể chất và vốn sống rộng mở.

                    ☎️:  0911.276.679   TPKD - Mr. Huy 
   


Nhà Mẫu
Nhà Phố Thương Mại Hiện Đại




☎️:  0911.276.679   TPKD - Mr. Huy 


































☎️:  0911.276.679   TPKD - Mr. Huy 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét